Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Mua Nhẫn cưới du lịch Bali

Mua Nhẫn cưới du lịch Bali
Mình vừa đi Bali về, cực kỳ mê Bali và có một số kinh nghiệm như thế này. Bạn định đưa cả gia đình (người già và em bé) đi Bali thì hoàn toàn có thể đi tự túc được, ko cần thiết phải mua tour, vì dịch vụ ở Bali sẵn và tiện lợi vô cùng (bảo sao cả thế giới gọi nó là thiên đường du lịch). Bạn có thể đặt vé giá rẻ của AirAsia (qua BKK hoặc KL – Malay), Tiger Airways (qua Sing) hoặc Singapore Airlines (cũng transit ở Sing khoảng 1 tiếng thôi). Mình đi của SQ vì đúng đợt có vé khuyến mãi. Về chuyện phòng phành, bạn lên mấy trang book phòng như Asia Room hoặc Agoda search khách sạn trước, tìm ks ở khu Kuta hoặc Jimbaran Bay là gần trung tâm nhất và nhiều dịch vụ. Mình hồi trước tìm ks theo cách search các ks mới và sắp khai trương ở Bali, thường hay có khuyến mãi nhân dịp khai trương. Kết quả là mình tìm được Holiday Inn Resort 4 sao, mà giá phòng có hơn $100 chút xíu thôi. Sau đó mình có thẻ thành viên của InterContinental nên được upgrade lên InterContinental Bali Resort 5 sao (kiểu như công ty mẹ của Holiday Inn) giá vẫn same same mà dịch vụ thì phải nói là tuyệt vời. 
Mua Nhẫn cưới du lịch Bali
Về chuyện đi lại thăm quan ở Bali, đảo Bali cũng khá rộng, nên họ có nhiều tour đi trong ngày đi thăm quan các điểm nổi tiếng trên đảo. Bạn có thể mua tour theo ngày như thế (có xe riêng, guide riêng). Mình thì thuê riêng một xe (Innova 7 chỗ, có lái xe + guide) mà chỉ có $35 - $40 ngày. Họ sẽ đưa mình đi chơi khắp nơi luôn. Đi cả gia đình thì thuê xe kiểu thế rất tiện lợi và rẻ. Những dịch vụ thuê xe thế này bạn có thể tìm thấy ở các tour desk dọc đường ở khu Kuta. Đi thuê xe và chọn lịch trình thì bạn nên chọn đi thăm quan núi lửa, thăm khu làng nghề Ubud (các đồ truyền thống như đồ gỗ, mặt nạ thổ dân, đồ bạc... có thể mua về làm quà lưu niệm), đi thác nước, và đặc biệt là đi thăm đền Tanah Lot – khu đền nằm trên một tảng đá chòi ra ngoài biển, chỉ khi đi buổi sáng sớm bạn mới có thể đi vào đền, còn từ trưa thì thủy triều sẽ lên, sóng rất to bạn không thể vào tận trong đền được, chỉ đứng từ xa để ngắm và chụp ảnh, nhưng rất đẹp đấy, không thể bỏ qua. Đi chơi cả ngày về rồi thì buổi tối về khu Vịnh Jimbaran để ăn hải sản ở bờ biển và ngắm mặt trời lặn nhé hihi, đẹp và lãng mạn lắm. 
Mua Nhẫn cưới du lịch Bali
Về đồ ăn thì thực sự là đồ ăn ở Bali rất khó ăn, kể cả đồ hải sản họ cũng chế biến theo gia vị của địa phương nên mình không ăn được. Bạn đi có em bé và người già thì nên chuẩn bị thêm các đồ ăn sẵn. 
Mua Nhẫn cưới du lịch Bali
An ninh thì mình không thấy có vấn đề gì cả. Người dân Bali chủ yếu là theo đạo Hindu nên rất hiền lành và mến khách, đi đâu họ cũng giúp đỡ mình nhiệt tình. 
Mua Nhẫn cưới du lịch Bali
Biển ở Bali khá đẹp, nhưng sóng rất to, chỉ phù hợp với những bạn khoai Tây thích lướt sóng, chứ bơi thì chắc không được. Bạn nên chọn khách sạn nào ở sát bờ biển, thì có bãi biển riêng, sạch đẹp, chứ bãi biển public ở khu Kuta thì cát đen xì không khác gì Sầm Sơn nhà mình cả. 

Vài kinh nghiệm mình chia sẻ như thế. Hi vọng có thêm thông tin cho bạn cân nhắc. Mình thì không chê được Bali điểm gì, nhất định sẽ phải quay lại vài lần nữa hihi.

Nhan cuoi,    Nhn cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét