Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Nhan cuoi: Cho mình một cuộc sống riêng

Nhan cuoi:  Cho mình một cuộc sống riêng
hanh phuc gia dinh, bi quyet de co hon nhan hanh phuc
Ảnh: Sammedia Studio
 
Cả hai nên có thói quen dành cho nhau những lời cám ơn và tỏ thái độ cảm kích với người bạn đời. Hãy thể hiện lòng cảm kích của bạn về những điều tuyệt vời họ làm, dù là việc lớn hay việc nhỏ. Hãy nói với chàng/nàng của bạn bạn hạnh phúc như thế nào khi được là người chồng/người vợ của họ. Chúng ta đều vất vả với cả những điều cần làm vậy thì nếu như chẳng nghe được lời cám ơn nào thì có thể chúng ta sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng, điều này sẽ dẫn đến những cuộc cãi vã lặt vặt. Hãy tránh sự giận dỗi bằng việc dành lời khen cho nhau.

5. Giữ bí mật cho nhau
 
hanh phuc gia dinh, bi quyet de co hon nhan hanh phuc
Nhan cuoi: Giu bi mat cho nhau de hanh phuc hon
Ảnh: Milano Studio
 
Dù mẹ bạn hay bạn bè kêu gọi bạn hãy tin tưởng họ mỗi khi bạn gặp vấn đề trong cuộc sống vợ chồng thì bạn cũng nên biết biết chừng mực, không kể tới việc dù chồng bạn có nói rằng “Đừng cho ai biết chuyện này!”. Sự thận trọng là mấu chốt khi có liên quan đến những vấn đề tế nhị-nếu như chồng bạn tâm sự với bạn rằng anh ấy có thể bị mất việc thì đó không phải là điều bạn muốn kể lể với người khác. Điều này rất đúng vì khi hai bạn cãi nhau, sau khi hai bạn đã quên đi nhưng gia đình và bạn bè thì chưa chắc đã quên. Hãy giữ những bí mật nhỏ và lòng tin ở nơi nhau trừ phi những trường hợp lớn xảy ra như ngoại tình, bạo lực gia đình, khi đó việc nói ra chính là sự an toàn.

6. Cho mình một cuộc sống riêng

hanh phuc gia dinh, bi quyet de co hon nhan hanh phuc
Nhan cuoi: Giu bi mat cho nhau de hanh phuc hon. Nhẫn cưới
Ảnh: Milano Studio

Một số cặp đôi mới cưới thường hay phạm lỗi mà người ta gọi là “tình yêu con nít”-yêu cuồng nhiệt đến mức bạn muốn ở bên cạnh người bạn đời từng phút một, ở nhà và xem phim thay vì đi chơi với bạn bè, kè kè theo chồng suốt từ lúc anh ấy từ cơ quan về. Thường khi mới cưới chúng ta hay có khuynh hướng đó nhưng chỉ vài tuần sau chúng ta sẽ bỏ việc suốt ngày dính chặt với người bạn đời của mình. Để có một cuộc hôn nhân trọn vẹn, bạn và chồng/vợ cần làm những điều cho riêng mình như là dành thời gian cho bạn bè, tận hưởng thú vui của mình và thử làm những điều mới mẻ. Khi bạn có cho mình một không gian riêng, nó sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, một con người hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân và làm cả hai bạn yêu thương nhau hơn.
Nhan cuoi: Giu bi mat cho nhau de hanh phuc hon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét