Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Thành thật khi trao nhẫn cưới

Thành thật khi trao nhẫn cưới.Nhan cuoi, nhẫn cưới hãy luôn vui vẻ với nhau

1. Hãy luôn vui vẻ với nhau

hanh phuc gia dinh, bi quyet de co hon nhan hanh phuc
Ảnh: Quốc Toản Photo
Có thể cả hai bạn sẽ dành phần nhiều thời gian của mình cho công việc, nhà cửa và giải quyết những công việc khác cho nên việc làm cho người bạn đời của mình cười vui và tận hưởng cuộc sống bên nhau là điều rất quan trọng. Hãy tỏ ra một chút ngốc ngếch, pha trò 1 tí, lên kế hoạch cho những cuộc hẹn hò hơi phiêu lưu, chia sẻ với nhau những niềm đam mê về thể thao hay văn hóa  và hãy thử một số hoạt động mới mẻ (dù bạn không thích mấy chuyện đó). Một điều nữa cũng khá quan trọng, hãy luôn vui vẻ với gia đình hoặc bạn bè của chàng/nàng. Điều đó sẽ cho người bạn đời của bạn cảm thấy mình may mắn ra sao khi có bạn.

2. Gợi cảm trong mắt nhau

hanh phuc gia dinh, bi quyet de co hon nhan hanh phuc
Thành thật khi trao nhẫn cưới
Ảnh: Quốc Toản Photo
Đừng bao giờ bỏ quên yếu tố gợi cảm sau đám cưới nhé, dù là chuyện gì đi nữa thì cũng đã đến lúc khởi động rồi đấy. Hãy thử xuất hiện trong phòng tắm trong chiếc corset, nịt bít tất, vớ đùi và giày gót nhọn hay bạn có thể nấu bữa sáng cho chàng trong chiếc áo thun và quần lót ren. Hãy làm chàng ngạc nhiên với những điều mới lạ để tăng gia vị cho hôn nhân (đây cũng là nguyên tắc cho các chàng đấy nhé)
Sự quyến rũ không chỉ nẳm ở đồ lót-lời nói cũng phát huy được tác dụng tối đa. Hãy nói bạn muốn chồng/vợ của bạn ngay lúc này, hoặc khi trên đường từ một buổi tiệc gia đình về nhà bạn sẽ hỏi liệu chàng/nàng có muốn kết thúc đêm nay với sự vui vẻ không. Hãy đụng chạm nhau thường xuyên….một cái chạm trên lưng, một sự mơn trớn nhẹ dưới cằm, một cái ôm chặt từ phía sau trong khi bạn thì thầm rằng chàng/nàng  nóng bỏng ra sao. Sự đam mê chính là điều then chốt của mỗi cuộc hôn nhân hạnh phúc, cho nên đây là một nguyên tăc hai bạn nên duy trì thường xuyên.

3. Thành thật với nhau trong vấn đề tiền bạc, nhẫn cưới

Đây chắc chắn không vui như việc đi mua đồ lót mới nhưng là một nguyên tắc cần nhớ. Chân thật là lòng tin, cho nên khi đã là vợ chồng cùng nhau xây dựng cuộc sống thì hai bạn hãy 100% cởi mở với nhau trong quyết định về tài chính, đặc biệt khi chúng ta đang sống trong giai đoạn khó khăn kinh tế. Không có sự giấu giếm khi mua bán, giấu đơn thanh toán hay là cất tiền ở một tài khoản ngân hàng riêng. Nếu bạn nghĩ chồng hay vợ của bạn không để ý thì mọi chuyện sẽ là vấn đề lớn khi họ phát hiện điều đó. Tiền bạc luôn có sức mạnh trong hôn nhân và nó cũng là những nguyên nhân đầu tiên dẫn đến những cuộc ly hôn.  Cho nên hãy cùng nhau tạo ra ngân sách, chia sẽ những đơn thanh toán và tránh những việc chi tiêu bốc đồng bởi vì một khi niềm tin đã mất đi sẽ khó lấy lại được.
Thành thật khi trao nhẫn cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét