Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Đám cưới của mỹ nhân Tăng Thanh Hà

Đám cưới của mỹ nhân Tăng Thanh Hà.

Năm 2007, đám cưới của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Sau 5 năm, Hoa hậu châu Á tại Mỹ lại có dịp diện váy cưới lần hai và tổ chức hôn lễ cũng đình đám không kém với doanh nhân Nguyễn Đức Hải.

Đám cưới của Jennifer Phạm là một bất ngờ lớn với công chúng. Bởi trước đó, dù công khai bạn trai và tình yêu mới trên trang facebook cá nhân nhưng chưa bao giờ người đẹp tiết lộ về kế hoạch đi bước nữa. Trước hôn lễ hơn một tháng, thông tin đám cưới của cặp đôi mới bị rò rỉ ra ngoài. Nhiều người mừng cho Jennifer vì đã tìm được bến đỗ bình yên sau hơn hai năm lẻ bóng, một mình chăm sóc con trai Bảo Nam.

Ngày 19/12, hôn lễ của Hoa hậu châu Á diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM khiến tất cả khách mời phải trầm trồ, khen ngợi. Không gian đêm tiệc được đôi uyên ương trang hoàng lãng mạn như trong cổ tích với rất nhiều hoa hồng, lan tường hồng và những ánh nến lung linh.

Ngược lại với Tăng Thanh Hà, tuy là đám cưới lần hai nhưng Jennifer khá cởi mở với báo chí. Cánh phóng viên được tự do tác nghiệp trong lễ rước dâu tại nhà riêng của cô dâu và ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại khu vực sảnh ngoài của trung tâm hội nghị tiệc cưới - nơi cô dâu, chú rể tiếp đãi bạn bè, người thân. Không cho báo chí tiến sâu vào bên trong phòng tiệc để tránh tình trạng lộn xộn tại đây nhưng Hoa hậu và chú rể để khách mời thoải mái ghi lại hình ảnh đêm tiệc bằng điện thoại cá nhân. Do vậy, những khoảnh khắc lãng mạn của họ nhanh chóng được chia sẻ với đông đảo công chúng ngay trong đêm. Trong ngày vui, cô dâu và chú rể không ngại trao nhau nụ hôn say đắm. Doanh nhân Đức Hải còn ngẫu hứng khoe giọng hát tặng vợ yêu ca khúc Vùng trời bình yên.
sieu dam cuoi 2012, cuoi hoi viet nam, ao cuoi, anh cuoi, tap chi cuoi, cong dong, dam cuoi sao, nha hang tiec cuoi
Đám cưới của mỹ nhân Tăng Thanh Hà.
Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng mới Đức Hải.
Chỉ có khoảng 20 bạn bè trong làng showbiz thân thiết với Jennifer Phạm được mời dự tiệc. Trong đó chủ yếu là các ca sĩ với những tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Vy Oanh...

Con trai của Jennifer và Quang Dũng là bé Bảo Nam cũng có mặt trong đám cưới của mẹ. Sự xuất hiện của cậu bé và hình ảnh Bảo Nam ngoan ngoãn ngồi im khi được bố dượng bế trên tay khiến mọi người tin rằng, dù không phải cha con ruột nhưng họ rất thân thiết và thương yêu nhau. Trước đám cưới ít ngày, chính Jennifer Phạm hân hoan chia sẻ trên facebook riêng của cô về mối quan hệ của con trai riêng và chồng mới: "Ngoài người ba thương yêu bé, giờ Bảo Nam có thêm người nữa cũng dành rất nhiều tình thương cho bé".

Nói về chồng mới, Hoa hậu tự hào cho biết: "Chàng rất hiểu và thông cảm với tôi. Chàng biết tôi là người phụ nữ thích tự lập, không muốn phụ thuộc vào người khác và chàng cũng rất ủng hộ tôi trong công việc. Cũng như tất cả phụ nữ Việt Nam, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu với tôi và tôi tin có thể dung hòa, làm tốt các vai trò của mình".

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, khán giả đều chúc phúc cho Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 sẽ tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng mới.
Đám cưới của mỹ nhân Tăng Thanh Hà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét