Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Mỹ nhân Quỳnh Chi làm đám cưới với con thương nhân

Mỹ nhân Quỳnh Chi làm đám cưới với con thương nhân

Trước đám cưới, Quỳnh Chi chưa phải là gương mặt nổi bật trong làng showbiz Việt. Cô mới được khán giả biết tới qua vai trò MC, diễn viên và người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen. Tuy nhiên người đẹp gây bất ngờ khi lên xe hoa ở tuổi 22. Danh tính chú rể là điều khiến khán giả quan tâm nhất. Bởi đó chính là doanh nhân Trần Văn Chương - con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền.

Bà Diệu Hiền - mẹ chồng của hot girl Quỳnh Chi từng gây chú ý khi trở thành chủ sở hữu của một trong những siêu xe Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Sáng ngày 20/2, người dân Cần Thơ xôn xao khi thấy đoàn xe siêu sang gồm Roll - Royce Bentley, Lamborghini… vượt cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á tiến vào thủ phủ Tây Đô. Đến lúc này nhiều người mới biết cô gái trẻ bước xuống từ chiếc Bentley trắng tinh để vào căn biệt thự trên đường 30/4 (TP Cần Thơ) là hot girl Quỳnh Chi.
sieu dam cuoi 2012, cuoi hoi viet nam, ao cuoi, anh cuoi, tap chi cuoi, cong dong, dam cuoi sao, nha hang tiec cuoi
Mỹ nhân Quỳnh Chi làm đám cưới với con thương nhân
Hôn lễ của Quỳnh Chi và chú rể Trần Văn Chương diễn ra tiện dinh thự lộng lẫy bậc nhất ở Cần Thơ của gia đình bà Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An lúc đó. Lễ rước dâu bằng đoàn siêu xe với dòng xe hạng sang và đắt tiền của Quỳnh Chi được cư dân mạng trầm trồ, bàn tán suốt một thời gian dài.

Hai ngày trước đám cưới Quỳnh Chi, mọi người còn đồn đoán bà Diệu Hiền sẽ đón dâu bằng trực thăng đáp xuống sân bay Cần Thơ vì nữ doanh nhân này được xem là một trong những người giàu có nhất ngành thủy sản. Vì vậy, sáng 20/2 rất nhiều người đổ xô lên Trà Nóc để tận mắt chứng kiến cảnh đón dâu bằng trực thăng có một không hai này nhưng chờ mãi không thấy. Sau đó mọi người mới biết bà Hiền chỉ đón dâu bằng ôtô khi thấy đoàn xe siêu sang chạy quanh các tuyến đường chính trong nội ô TP Cần Thơ.

Sau hôn lễ đình đám ở Cần Thơ, Quỳnh Chi và chồng còn tổ chức tiệc cưới sang trọng tại một trung tâm hội nghị cao cấp ở TP HCM. Rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng showbiz Việt như Ốc Thanh Vân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Tăng Thanh Hà... tới chia vui cùng gia đình bà Diệu Hiền.

Cũng trong năm 2012, làng showbiz Việt còn rộn ràng với hôn lễ của hàng loạt nghệ sĩ khác như ca sĩ Đoan Trang cưới chú rể Tây, Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy, Phan Đinh Tùng rước "học trò" Thái Ngọc Bích về dinh, MC Tuấn Tú làm rể nhà tướng, Miss Teen Huyền Trang và ca sĩ Triệu Hoàng, đám cưới hot girl Diệp Bảo Ngọc... Dù là gương mặt mới trên sân khấu ca nhạc nhưng ca sĩ Di Băng cũng gây chú ý với hôn lễ đình đám 3 tỷ đồngvới một "đại gia" tại TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét