Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Nhìn lại đám cưới của mỹ nhân Tăng Thanh Hà

Nhìn lại đám cưới của mỹ nhân Tăng Thanh Hà

Hồi tháng 4, khi thông tin "cô Trúc" tự mình đi đặt tiệc cưới trước hơn nửa năm với những yêu cầu khắt khe bị lọt ra ngoài. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã hồi hộp chờ đợi từng ngày để được chứng kiến hôn lễ của người đẹp này.

Trong suốt thời gian yêu doanh nhân Louis Nguyễn cho tới tận khi lên xe hoa, Hà Tăng đều rất kín tiếng. Việc cô kiên quyết không tiết lộ về ngày trọng đại khiến cho những tin tức về đám cưới càng trở nên hot hơn với công chúng. Trước khi tổ chức hôn lễ tại TP HCM, vợ chồng Hà Tăng sang Philippines - quê của Louis Nguyễn để tổ chức hôn lễ ở một nhà thờ lớn. Tuy nhiên, trong những hình ảnh bạn bè, người thân của cô dâu đi dự tiệc cưới cũng không hề có một tấm hình nào của nữ diễn viên được hé lộ.

Phải đến trước ngày cưới vài ngày, Tăng Thanh Hà mới lên báo lần đầu và duy nhất thổ lộ lý do cô giữ kín tiếng ngày trọng đại của mình là vì chồng làm kinh doanh nên không muốn những hình ảnh riêng tư bị rò rỉ ra ngoài. Cô cũng chỉ "tặng" người hâm mộ 3,4 tấm hình trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình.
sieu dam cuoi 2012, cuoi hoi viet nam, ao cuoi, anh cuoi, tap chi cuoi, cong dong, dam cuoi sao, nha hang tiec cuoi
Nhìn lại đám cưới của mỹ nhân Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà diện váy ren 10.000 USD trong ngày cưới.
Ngày 11/11 vừa qua, đám cưới của Hà Tăng chính thức diễn ra tại TP HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và cũng làm giới truyền thông tốn không ít công sức, giấy mực.

Trong ngày cưới, vợ chồng Hà Tăng huy động dàn bảo vệ hùng hậu canh phòng cẩn mật ở nhà riêng của hai người và nơi diễn ra tiệc cưới để đảm bảo những hình ảnh trong ngày trọng đại của cô không lọt ra ngoài. Chỉ những người thân quen mới được vào khu vực quan trọng và được yêu cầu không chụp ảnh dưới bất cứ hình thức nào. Khi báo chí đến đưa tin cảnh rước dâu, người nhà Hà Tăng còn dùng những chiếc dù khá to màu đen che toàn bộ cảnh bên trong để không bị các tay săn ảnh chụp được. Tuy nhiên khi về đến nhà chồng, Hà Tăng lại vui vẻ để phóng viên tác nghiệp và ghi lại hình ảnh của mình và Louis.

Hôn lễ của Tăng Thanh Hà lập "kỷ lục" về số khách mời với 96 bàn tiệc và gần 1.000 khách tham dự. Dù không ai tiết lộ nhưng mọi người đều dễ dàng đoán được, để thuê được một nửa trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp ở TP HCM, đôi uyên ương đã phải chi không ít tiền. Đám cưới diễn ra trong không khí sang trọng và đầy niềm vui. Cô dâu cười tươi và quậy tưng trong ngày vui của mình. Mọi chi tiết trong lễ cưới Hà Tăng được báo chí và cư dân mạng thi nhau mổ xẻ. Trong đó, gây ấn tượng nhất là việc cô dâu diện chiếc váy ren sang trọng trị giá 10.000 USD của một thương hiệu nước ngoài.

Sau hôn lễ, Hà Tăng không "theo chồng bỏ cuộc chơi" mà vẫn tích cực tham gia các sự kiện và hoạt động của làng showbiz.
Nhìn lại đám cưới của mỹ nhân Tăng Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét