Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Đám cưới mỹ nhân Đỗ Hải Yến

Đám cưới mỹ nhân Đỗ Hải Yến
Diễn viên Đỗ Hải Yến lên xe hoa với chú rể Việt kiều Mỹ

Cũng như Hoa hậu Jennifer Phạm, "cô Pao" Đỗ Hải Yến không gặp may mắn trong cuộc hôn nhân đầu. Sau khi chia tay đạo diễn Ngô Quang Hải vào năm 2007, nữ diễn viên Người Mỹ trầm lặng sống khép kín và ít khi chia sẻ chuyện riêng với công chúng.

Hai năm sau đó, Hải Yến bất ngờ xuất hiện bên người tình mới trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16. Trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2011, Đỗ Hải Yến tiết lộ chuyện cô được bạn trai bất ngờ cầu hôn tại Bhutan khi cả hai đến đây du lịch: "Một giấc mơ không thể đẹp hơn, khi mà từ lâu, tôi đã mong được đi đến Vương quốc Phật giáo. Trong tu viện linh thiêng này, cùng sự chứng kiến của những vị sư già, điều bất ngờ tuyệt vời đã đến với tôi, như một tiếng chuông đánh thức tôi dậy sau một giấc ngủ thật dài không yên với nhiều mộng mị". Từ sau lần tâm sự này, trên tay nữ diễn viên xuất hiện chiếc nhẫn Tiffany lấp lánh, ánh mắt cô cũng ánh lên niềm tự hào, đầy mãn nguyện.
sieu dam cuoi 2012, cuoi hoi viet nam, ao cuoi, anh cuoi, tap chi cuoi, cong dong, dam cuoi sao, nha hang tiec cuoi
Đám cưới mỹ nhân Đỗ Hải Yến
Diễn viên Đỗ Hải Yến tổ chức tiệc cưới xa hoa ở Hà Nội.
Vào ngày 12/10, nhiều người đi lễ chùa tại Quy Nhơn đã vô tình được xem nghi lễ cưới truyền thống nhưng ấm cúng của Đỗ Hải Yến và bạn trai đại gia. Chú rể tên là Calvin Tài Lâm, người gốc miền Trung, hiện là tổng giám đốc một công ty chuyên sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất, đồ gỗ trang trí. Trước khi đến với nữ diễn viên, anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Sau khi hoàn tất thủ tục cưới tại chùa, cặp tân lang, tân nương còn mở tiệc chiêu đãi các vị khách tại một địa điểm gần bờ biển Quy Nhơn.

Nếu trong năm nay, đám cưới của Tăng Thanh Hà giữ kỷ lục về số lượng khách mời thì Đỗ Hải Yến cũng lập "kỷ lục" về địa điểm và thời gian tổ chức hôn lễ. Ngoài nghi thức cưới ở chùa và trên bãi biển Quy Nhơn, "cô Pao" còn về quê Bắc Ninh "bái đường" và ra cả Hà Nội mở tiệc chiêu đãi bạn bè tại một địa điểm cực kỳ sang trọng là khán phòng Ngụy Như Kon Tum, thuộc Đại học Dược Hà Nội.

Tiệc cưới xa hoa của Đỗ Hải Yến trong không gian kiến trúc kiểu Pháp kéo dài đến 6 tiếng đồng hồ (từ 18h ngày 27/10 tới 2h sáng ngày 28/10), với sự tham dự của khoảng 300 khách mời. Theo tiết lộ của một người bạn cô dâu, địa điểm này không dễ thuê và không rẻ tiền chút nào.

Cả không gian sân trường Đại học Dược Hà Nội được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn, hoa và nến. Khoảng 80 nhân viên liên tục đi lại để phục vụ cho các khách mời. Tất cả hoa tươi đặt trên bàn tiệc, sảnh đón tiếp và khu vực sân khấu đều được chuyển từ Đà Lạt ra Hà Nội. Một nguồn tin cho biết, số tiền mà vợ chồng Đỗ Hải Yến bỏ ra để chi cho toàn bộ tiệc cưới lên đến con số vài tỷ đồng. Ngoài ra, cặp đôi còn mời đầu bếp người Pháp, từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan đến để nấu riêng những món ăn cho dịp đặc biệt này.
Đám cưới mỹ nhân Đỗ Hải Yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét