Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Mỹ nhân Thúy Vinh làm lễ cưới

Mỹ nhân Thúy Vinh làm lễ cưới

Đầu năm nay, dư luận không khỏi bất ngờ trước thông tin Thúy Vinh mang thai. Không ít lời đồn cho rằng, cô sang Singapore thụ thai nhân tạo và quyết định làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, đầu tháng 8, Thúy Vinh gây sốc khi công khai bố của em bé và tổ chức đám cưới hoành tráng với kiến trúc sư Singapore, Andrew Poh khi đã mang bầu được khoảng 6 tháng.

Hôn lễ của cựu người mẫu trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. Bởi với ngoại hình "phẳng lỳ từ trước ra sau" và cách ăn mặc như nam giới, từ lâu Thúy Vinh bị đồn là người đồng tính. Thậm chí cô còn bị cho là từng cặp với "búp bê" Thanh Thảo. Trước tất cả những thông tin trái chiều về mình, Thúy Vinh vẫn chọn thái độ im lặng. Trong suốt thời gian mang bầu, cựu người mẫu vẫn xuất hiện với trang phục tomboy cá tính.
sieu dam cuoi 2012, cuoi hoi viet nam, ao cuoi, anh cuoi, tap chi cuoi, cong dong, dam cuoi sao, nha hang tiec cuoi
Mỹ nhân Thúy Vinh làm lễ cưới
Thúy Vinh lên xe hoa với chú rể người Singapore.
Tuy nhiên trong hôn lễ sang trọng diễn ra tại TP HCM, Thúy Vinh gây bất ngờ cho tất cả bạn bè và khán giả. Cô xuất hiện trong lễ rước dâu với trang phục xường xám dịu dàng và khoe ngực đầy với bộ soiree cưới cúp ngực. Không gian lễ cưới của Thúy Vinh và chú rể người Singapore tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM cũng được trang hoàng công phu, lãng mạn. Nhiều người đoán, vợ chồng Thúy Vinh đã phải chi tiền tỷ để tổ chức đám cưới này.

Tuy nhiên trong ngày cưới, chú rể Andrew Poh lại khiến mọi người tò mò bởi gu thời trang khá lạ. Anh đi đôi giày đỏ ton-sur-ton với váy cưới của cô dâu và trang điểm khá kỹ. Ngắm chú rể, nhiều người cho rằng chồng Thúy Vinh là... người thuộc thế giới thứ ba.

Sau khi kết hôn, cả hai không sống cùng nhau do công việc của ông xã Thúy Vinh không cho phép anh định cư tại Việt Nam. Cũng vì điều này, Thúy Vinh phải chịu nhiều áp lực bởi lời bàn tán chồng là người đồng tính và đám cưới chỉ mang tính chất "che mắt" thiên hạ. Với cá tính mạnh mẽ, cô không quan tâm đến dư luận ồn ào mà tập trung làm việc và thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc cho các ca sĩ trong công ty mình quản lý.

Đầu tháng 12, cựu người mẫu đã hạ sinh con trai đầu lòng với nhiều nét giống bố.
Mỹ nhân Thúy Vinh làm lễ cưới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét