Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Bình luận của người mua nhẫn cưới với các của hàng


Bình luận của người mua nhẫn cưới với các của hàng

Em và xã nhà e cũng vừa mua 1 đôi nhẫn ở Bảo Tín- phố Trần Nhân Tông, nói chung thái độ phục vụ cũng kô đến nỗi nào. Em nói muốn mua nhẫn cưới trong khoảng 3tr, chọn mãi mấy đôi mà không ưng đôi nào vì các kiểu cứ na ná nhau. Nhưng cuối cùng phát hiện ra một đôi rất đẹp, cả e và xã nhà e đều rất thích vì trông nó hợp với tay của cả 2vc: nhẫn tròn vuông, có gắn 1 viên kim cương nhỏ xíu. Còn ở Bảo Tín Minh Châu, 18h30 em đến thì được mấy em nhân viên bảo 19h30 cửa hàng đóng cửa nên bây giờ không bán hàng nữa và thấy họ đang dọn hàng cất đi.hic.còn 1 tiếng nữa mới đóng cửa mà.ghét thái độ.

 Cửu Long ( Vincom và Rubbi Plaza) : Đẹp quên sầu, thiết kế nhìn rất độc đáo, mình chấm 1 cặp nhẫn cưới vàng trắng có họa tiết hoa văn đen khắc xung quanh. Nhẫn nam không có kim cương nhưng nhẫn nữ thì có. Mỗi tội giá chát quá - gần 20 triệu/cặp. Hàng độc, chỉ sản xuất 1 cặp duy nhất, gia công. Tuy nhiên em bán hàng bảo nếu đổi từ kim cương Nam Phi sang xoàn Pháp thì rẻ hơn 200 USD (quote).
Hiện ở Cửu Long đang có chương trình khuyến mại giảm giá 10%/ trên tổng hóa đơn mua vàng đấy ạ đến hết ngày 31/8/2008. Bác nào có nhu cầu thì đến mua đi ạ. Em cũng định mua nhẫn cưới ở đây lắm vì mẫu mã đẹp nhưng lên kế hoạch để gần ngày cưới ạ. Vì đang dồn tiền sửa phòng cưới và sắm đồ hết rùi. Hic hic, khéo hết xiền thì ra Hàng Bạc làm một đôi tượng trưng thôi.


Bình luận của người mua nhẫn cưới với các của hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét