Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Hành trình mua nhẫn cưới của một cặp đôi


Hành trình mua nhẫn cưới của một cặp đôi
Các bác thân mến, để e kể hành trình mua nhẫn cưới của em..hic hic. sao cái số bọn e nó đen thui thế nhớ. Bọn e lượn lờ chán n ko tìm đc mẫu ưng ý, em vào wtt thấy các chị nói về vàng Phú Cường, 2 đứa e hí hửng chạy ra xem, nói chung rất ưng ý về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả và thái độ phục vụ của e bán hàng. Hai đứa kết 1 đôi và đồng ý chế tác lại đôi đó vì 2 đứa e ko đeo vừa tay. Em bán hàng đo tay cho em là 10,5 và chồng e là 12 (tay ny e gầy và cũng bé, dưng mà e lúc nào cũng nghĩ cỡ nhẫn của e to hơn cơ, nhưng lúc ý lại tự tin nghĩ là e ý đo cỡ nhẫn thế là đúng rùi)

Sáng hôm đi lấy nhẫn về (ny e đi lấy 1 mình), 2 đứa hí hửng lắm, thấy nó xinh xinh bé bé, yêu lắm. Nhưng e xỏ vào tay thì hic hic, ko thể nhét nổi??? ny e thì hơi bị kích 1 tí. Hai đứa cũng ko hiểu vì sao n bảo thôi, chiều ra nong nhẫn cưới 1 tí (chả vui tí nào). Chiều ra thì e bán hàng e ý đo lại, là cỡ tay của em là 13, e bảo e ý làm 13,5 cho thoải mái, còn ny e là 13 (e nghĩ quá chuẩn!!!). Em bán hàng bảo em ý ko hiểu vì sao lại đo thành thế ( e cũng ko thể hiểu nổi). Nhưng thái độ e ý vẫn rất nhẹ nhàng. Trên tinh thần hợp tác, bọn e đồng ý đặt chế tác lại, và muốn làm nhẫn dày lên 1 chút & tăng lượng vàng lên. 

Đến hôm nay đi lẫy nhẫn, 2 đứa e hào hứng lắm, nhưng buồn lắm ah, nhẫn nam lại bị rộng. Đo 13 nhưng cỡ nhẫn làm lại là 14 !!!! Ôi e ko thể hiểu nổi. Em bán hàng bảo là đấy là do lỗi của thợ chế tác!!! lại để lại để thu nhỏ vào. hic hic, e ức chế lắm :Crying::Crying: Mà chả hiểu sao lần này nhẫn nhìn trông chẳng đẹp bằng lần trc. Có thể là do bọn e đặt to hơn. Nhưng nhìn nhẫn nam thô ơi là thô. huhu, buồn lắm ý, mỗi đôi nhẫn mà lấy đi lấy lại hic. Lúc về bọn e vẫn ko ưng, nên đã quay lại. Cuối cùng thì cũng may, e bán hàng đồng ý chế tác lại cho bọn e cái nhẫn nam. Lần này ko biết thế nào. E cũng bảo e ý là lần này mà hỏng nữa là e thôi ko lấy nữa, lấy lại tiền. Chứ ngta bảo quá tam ba bận, sao số e vất vả lận đận thế, ko bít có phải điềm j ko đây.
Hành trình mua nhẫn cưới của một cặp đôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét