Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Kinh nghiệm cô dâu chọn nhẫn cưới

Kinh nghiệm cô dâu chọn nhẫn cưới
Đúng là nhẫn cưới CR phải lo, nhưng là lo về vật chất thôi, còn kiểu dáng, chất liệu thế nào thì CD nên lo chứ CR thường đâu có rành về nữ trang, để CR lo nhiều khi bỏ nhiều tiền mà chọn không được mẫu nhẫn ưng ý thì CD lại là người bực mình hơn đó chứ. Hơn nữa, nhẫn cưới là món nữ trang cũng khá quan trọng mang suốt đời, mà không vừa ý thì khó chịu lắm. 
Chia sẻ một chút về kinh nghiệm đi chọn nhẫn cưới của Jen. Jen cưới được hơn 1 tháng rồi. Lúc đầu cũng tăm tia nhiều kiểu lắm, chủ yếu là white gold và platinum, cũng chọn kiểu có hột này nọ. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến nhiều người, và cũng đi coi nhiều hiệu từ thegioikimcuong, PNJ, SJC, etc thì Jen lại quay về kiểu truyền thống là nhẫn vàng 18k, nhưng chỉ có cách điệu một chút là có 1 đường khía chạy quanh khắp nhẫn. Jen thấy đối với nhẫn cưới thì các bạn không nên chọn kiểu quá rườm rà, vì đa phần các CR không thíhc kiểu hột này nọ, vì là nhẫn đeo suốt đời, thời trang lại thay đổi nhanh, kiểu cọ nhiều khi vài năm nữa lại không còn hợp thời; nếu các CD thích kiểu hột thì mình có thể đeo thêm nhẫn một hột kèm nhẫn 05 hột riêng. Thêm nữa nếu đã chọn kiểu hột thì đừng nên chọn hột nhân tạo. Kim cương nhân tạo chỉ đẹp, hào nhoáng một thời gian đầu thôi, nếu đeo thường xuyên, nhẫn tiếp xúc nhiều vớ nước, xà bông thì hột xuống màu, nhìn rất xấu. 
Cuối cùng, ban đầu Jen định chọn mua một cặp nhẫn cưới vàng 14k ở PNJ, giá hình như là 9tr mấy, nhưng kích cỡ nhẫn ở PNJ hơi nhỏ, nên cả Jen và ông xã đều phải đặt làm nhẫn cưới lớn hơn, phải bù thêm tiền vàng thì hình như giá cũng đội lên khoảng 1tr. Vì cũng chưa thật vừa ý với kiểu đó nên chưa vội đặt, Jen về tham khảo thêm tiệm vàng quen trên đg Lê Lợi thì lại rất thích kiểu hiện tại, nên đặt luôn, giá chỉ khoảng phân nữa, mà vàng nhiều hơn, nhẫn dày dặn hơn rất nhiều. Thường thì các thương hiệu có tính thêm phí thiết kế mẫu mã nên giá sẽ cao hơn các hiệu vàng tư nhân, nhưng nếu các CD ko quen tiệm vàng nào thì cũng nên cẩn thận vì các hiệu vàng tư nhân bây giờ cũng nhiều chiêu trò pha vàng hạ giá thành lắm.
Kinh nghiệm cô dâu chọn nhẫn cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét