Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Khi mua nhẫn cưới dùng bút thử kiểm tra

Khi mua nhẫn cưới dùng bút thử kiểm tra
Nếu mua nhẫn cưới kim cương thì nên yêu cầu cửa hàng đó lấy bút thử ra thử cho nhé. Nếu lên hết các vạch đỏ mới là hàng xịn, đủ tuổi:Smiling:. Mình mua ở Hàng Bạc, nhẫn kim cương, kiểu hai nhẫn lồng nhau. Trông thì đơn giản nhưng bà chủ giải thích nghe có vẻ có ý nghĩa, đại loại là:

1 nhẫn vàng trắng lồng trong một nhẫn vàng Ý, nhẫn vàng trắng có thể tháo rời một phần ra khỏi phần nhẫn vàng Ý, phần còn lại thì dính vào nhau, được bà chủ phân tích là: tình vợ chồng khăng khít.

Trên nhẫn cưới vàng trắng của chồng đính 9 hạt đá, tượng trưng cho việc sinh con gái; trên nhẫn vàng trắng của vợ đính 7 hạt đá, tượng trưng cho việc sinh con trai.

Chồng mình sinh tháng 4, theo quan niệm đeo đá quý thì nên đeo kim cương, nên mặt chính nằm trên phần nhẫn vàng Ý thì đính kim cương. Vợ theo chồng nên cũng là kim cương.

Bên cạnh hạt kim cương là hình trái tim bằng vàng khắc nổi. Trông tổng thể không được duyên dáng lắm, nhưng mình bị bà chủ thuyết phục.

Vì công ty mình có nhiều sếp TQ thích mua hàng đá quý ở đó nên vợ chồng mình đến mua được ưu đãi. 9t 1 đôi, kim cương bé tẹo thôi. Doạ bà chủ là anh trai có bạn làm ở Công ty vàng bạc đá quý, có thể thử kim cương được.

Hôm đến lấy nhẫn, bà chủ lây bút thử ra thử cho, thấy vạch đỏ căng đét. Bà ấy thử lên mặt dây chuyền của mình để phân biệt, thấy tối om. Hôm ở cửa hàng vàng bạc đá quý Singapore, họ cũng thử cho, đúng là hàng xịn
Khi mua nhẫn cưới dùng bút thử kiểm tra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét