Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Em ơi! Mình ghé vào cửa hàng nào đó chọn nhẫn cưới đi

Em ơi! Mình ghé vào cửa hàng nào đó chọn nhẫn cưới đi.
Tình yêu anh dành cho tôi ấm áp, hạnh phúc, có cái gì đó bất ngờ khiến tôi không thể quên được. Thỉnh thoảng, mỗi tháng hai đứa ra ngoài một hoặc hai lần thôi, hầu như là ở nhà. Thời gian dành cho nhau rất hiếm hoi, cho nên hai đứa trân trọng, dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất, không một lời cãi vã, cũng không một tiếng giận hờn nhau.
Tôi nhớ như in một ngày, khi hai đứa đi mua quà 8/3 cho mẹ anh và mẹ tôi. Anh nói: "Tranh thủ đi rồi mình về sớm nhé em!". Tôi ngồi sau lưng anh, trong lòng hậm hực, khó chịu vì lâu lâu mới đi ra ngoài, vậy mà anh đã đòi về sớm. Tôi đồng ý về sớm nhưng trong lòng không vui lắm.
Trên đường về, anh nắm lấy tay tôi và nói: "Em ơi! Mình ghé vào cửa hàng nào đó chọn nhẫn cưới đi!". Câu nói ấy thay cho một lời cầu hôn. Trong lòng tôi lúc đó, tim đập loạn nhịp, hạnh phúc vô cùng, pha lẫn cái gì đó bất ngờ cho một năm yêu nhau. Tôi đồng ý. Rất nhanh chóng, chúng tôi tìm được một cặp nhẫn cưới ưng ý và còn vừa khít tay nữa.
Giờ đây, chỉ còn vài ngày nữa thôi là tôi sẽ được chính anh đeo vào tay chiếc nhẫn cưới ấy. Tôi luôn muốn cảm ơn tình yêu anh dành cho tôi và hy vọng đây sẽ là món quà dành tặng anh ấy vào ngày sinh nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét