Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Tổng hợp các địa điểm mua nhan cuoi p2

Tổng hợp các địa điểm mua nhan cuoi p2
4. SJC : Chả có gì đặc biệt, ở đây chỉ nên mua vàng miếng mà buôn.
5. Bảo Tín Minh Châu : Nhẫn cưới cũng tàm tạm, nhưng đặc biệt ghét mấy thằng phục vụ. Nó coi mình như đến xin nhà nó í. Ngắm 1 đôi platinium, nó thét 12 triệu, mình sợ quá, tạt sang quầy nhẫn đá. Cũng định hỏi 1 đôi, chả có ai phục vụ hết. Hỏi thì bảo chờ. Chờ gần 10ph có 1 anh đẹp giai đi buôn dưa lê về, mình hỏi. Lại bảo " Chờ tí nhé" trong khi khách chờ đến mâý tí rồi. :mad:
Anh đẹp giai phải trả nhẫn cưới cho khách. Ok mình chờ. Xong anh í lôi 1 xấp giấy tờ hóa đơn ra đếm đếm, soát soát, mặc mình cứ đứng trơ mắt ếch ra chờ. 
Vẫn ngọt ngào hỏi đã xem được chưa thì anh í hồn nhiên em còn phải soát giấy tờ, 16h30 là đóng cửa. Bi giờ là 16h rùi.
Hết chuyện, nó đuổi khéo mình về - 2 vc giận quá về chẳng thèm xem nữa. Lần sau ai hỏi mình bảo cạch mặt Bảo Tín Minh Châu ra.
Cuối cùng mình đã tìm được cặp nhẫn cưới thiên thần của mình. Rẻ nhất trong tất cả các đôi mình ưng. 4,7 triệu thôi. Đẹp lắm, mình mua của Doji, giá hợp lý, mẫu mã không nhan nhản, phong cách phục vụ lịch sự, nhanh chóng./. Mua tại Rubbi Plaza hẳn hoi nhá. Sướng. Chồng cũng yên tâm đi công tác hôm nay rùi. 
Tổng hợp các địa điểm mua nhan cuoi p2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét